รวม 7 โปรฯแฟรนไชส์ ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว!

ลดแลกแจกแถม! เป็นวิธีเบื้องต้นของโปรโมชันที่ใช้ได้ผลจริงทุกยุคสมัย แม้แต่ในเรื่องการลงทุนแฟรนไชส์ก็เช่นกัน สุดยอดโปรโมชั่นเหล่านี้ทำให้ผู้ลงทุนรู้สึกคุ้มค่าและรู้สึกว่าประหยัดเงินในการลงทุนได้มากยิ่งขึ้น

เว็บไซต์ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จึงได้ร่วมกับแฟรนไชส์รายต่างๆ จัดทำโครงการโปรโมชั่นแฟรนไชส์ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสมาชิกไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ และผู้เข้าชมเว็บไซต์

โดยมอบสิทธิพิเศษ, ส่วนลดค่าแฟรนไชส์, สินค้าและบริการ เมื่อท่านซื้อแฟรนไชส์นั้นๆ เพียง Print คูปองส่วนลดในหน้าเว็บไซต์ เพื่อเป็นหลักฐานในการซื้อสินค้าและบริการ ตามเงื่อนไข และระยะเวลาที่เจ้าของแฟรนไชส์กำหนด

1. ชิคชอน ไก่กรอบเกาหลี รับส่วนลดค่าแฟรนไชส์สำหรับผู้ซื้อแฟรนไชส์ 5 สาขาแรกเท่านั้น หมดเขต 30 มิถุนายน 2567

ชิคชอน ไก่กรอบเกาหลี ไก่ทอดซอสสูตรพิเศษที่มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำซอสและความกรอบของไก่ มีหลากหลายเมนูอร่อยให้เลือกเช่น ไก่กรอบเกาหลีรสกระเทียม , ไก่กรอบเกาหลีรสเผ็ด , จูม็อกบับ , ข้าวหน้าปลาหมึกผัดซอสโคชูจัง , ต็อกโบกิ เป็นต้น

และเพื่อให้ลงทุนได้ง่ายขึ้นจึงได้จัดโปรโมชันสุดว้าว ลดค่าแฟรนไชส์เหลือ 89,000 บาท โดยให้สิทธิเฉพาะผู้ซื้อ 5 แฟรนไชส์ 5 สาขาแรกเท่านั้น ซึ่งสิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคืออุปกรณ์สำหรับเปิดร้าน , VDO การฝึกอบรม +คู่มือการขาย พร้อมทีมงานที่คอยดูแลคนลงทุนเป็นอย่างดี สนใจเลือกลงทุนได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ชิคชอน ไก่กรอบเกาหลี
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3X2zOsU
โทร. 087-4745999


2. โจ๊กสยาม จัดโปรโมชั่น แถมวัตถุดิบมูลค่า 10,000 บาท เฉพาะ 5 สาขาแรก หมดเขต 31 กรกฎาคม 2567

อาหารยามเช้าอย่าง “โจ๊ก” เป็นที่นิยมของลูกค้าทุกยุคสมัย การลงทุนเปิดร้านก็ไม่ยาก สามารถลงทุนกับแฟรนไชส์โจ๊กสยามที่ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี มีสาขาทั่วประเทศกว่า 21 แห่ง ถือเป็นอีกหนึ่งการลงทุนขายง่ายขายดี นอกจากขายหน้าร้านยังขายผ่านเดลิเวอรี่ได้ด้วย และเพื่อให้ง่ายต่อการลงทุนมากขึ้น

โจ๊กสยามจัดโปรโมชันแถมวัตถุดิบมูลค่ากว่า 10,000 บาท เฉพาะ 5 สาขาแรกที่สมัครแฟรนไชส์และเซ็นสัญญาภายใน 31 กรกฏาคม 2567 โดยการลงทุนมีให้เลือก 2 รูปแบบคือ คีออส และแบบอาคารพาณิชย์ เป็นธุรกิจครอบครัวที่ลงทุนไม่มาก แต่คืนทุนไว กำไรดี สนใจลงทุนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางแฟรนไชส์ศได้

โจ๊กสยาม
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/4bUELbl
โทร. 081-8307093


3. แฟรนไชส์ คลิ๊กโรบอท เอ็นจิเนียร์ เลิร์นนิ่งเซ็นเตอร์ จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ซื้อแฟรนไชส์ รับส่วนลด ค่ารอยัลตี้ฟีส์ในปีที่ 1 ของสัญญา 50% หมดเขต 20 สิงหาคม 2567

คลิ๊กโรบอท เอ็นจิเนียร์ เลิร์นนิ่งเซ็นเตอร์ เป็นสถาบันสอนประกอบหุ่นยนต์และเขียนโปรแกรมควบคุมหุ่นยนต์ โดยใช้ชุดเลโก้เพื่อการศึกษา (LEGO Education) เป็นสื่อการเรียนการสอนที่ได้รับความนิยม และเป็นที่ต้องการของตลาดการศึกษา เน้นการฝึกอบรมให้ผู้เรียนมีทักษะพื้นฐานเริ่มต้น การเขียนโค้ด เข้าใจการทำงานของชุดคำสั่ง โปรแกรม

ถือเป็นอีกแฟรนไชส์การศึกษาที่มุ่งให้ผู้เรียนได้ลงมือทำจริง ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพผู้เรียนได้มากขึ้น และเป็นข่าวดีเพราะตอนนี้ทางแฟรนไชส์จัดโปรโมชัน รับส่วนลด ค่ารอยัลตี้ฟีส์ในปีที่ 1 ของสัญญา 50% จาก 120,000 บาท เหลือ 60,000 บาท ใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 สิงหาคม 2567

คลิ๊กโรบอท เอ็นจิเนียร์ เลิร์นนิ่ง เซ็นเตอร์
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/44XmkR7
โทร. 089-4828131


4. ซื้อแฟรนไชส์ AKIKO´S TEA วันนี้ แถมฟรี ! สูตรการทำ CROFFLE (ครอฟเฟิล) หมดเขต 31 สิงหาคม 2567

จะดีแค่ไหนถ้าเปิดร้านเครื่องดื่มควบคู่กับเมนูอื่นได้ด้วย งานนี้อากิโกะ ที จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพียงซื้อแฟรนไชส์ของอากิโกะ ที แถมฟรีสูตรการทำ CROFFLE (ครอฟเฟิล) ซึ่งเป็นแป้งครอฟเฟิลสูตรของทางแบรนด์อากิโกะ ที เท่านั้น

โดยอากิโกะ ทีถือเป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มที่มีเมนูให้เลือกกว่า 80 รายการ ใช้ครีมชีสแท้เป็นวัตถุดิบหลักรวมถึงการคัดสรรใบชาต่างๆ ที่การันตีว่าชงสดทุกแก้ว และอร่อยมาก ทุกแพ็กเกจได้รับคืออุปกรณ์และวัตถุดิบรวมกว่า 60 รายการ พร้อมการฝึกอบรม การวางระบบบริหารจัดการในร้าน การส่งเสริมด้านการตลาด การให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ ไม่มีหักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย ไม่มีค่ารายเดือนรายปีใดๆทั้งสิ้น

อากิโกะที
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3P1WWD3
โทร. 094-545-8332


5. MOVE EV X จัดโปรโมชั่น สำหรับคนซื้อแฟรนไชส์ ได้ของแถมมูลค่า 100,000 บาท หมดเขต 30 กันยายน 2567

ยุคนี้กระแสรถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรงธุรกิจที่เกี่ยวข้องจึงเป็นอีกการลงทุนที่น่าสนใจมาก ซึ่ง มูฟ อีวี เอกซ์ เป็นธุรกิจขายและให้บริการสถานีเปลี่ยนแบตเตอรี่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เมื่อลูกค้าที่เป็นสมาชิกใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากับ มูฟ อีวี เอกซ์ ต้องการเติมพลังงาน สามารถนำแบตเตอรี่ลูกเดิมที่ใช้งานอยู่มาเปลี่ยนกับลูกใหม่ที่ตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่ได้และเพื่อให้คนสนใจเลือกลงทุนได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดโปรโมชั่นซื้อแฟรนไชส์ มูฟ อีวี เอกซ์ วันนี้ ได้ของแถมมูลค่า 100,000 บาท ได้แก่

  • สายไฟจากมิเตอร์ไฟฟ้าถึงตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่ 15 เมตรแรก
  • ตู้ MDB (Main Distribution Board)
  • งานติดตั้งตู้ และเดินสายไฟไปยังตู้ MDB ไม่เกิน 5 เมตร
  • งานทาสีช่องจอดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ขนาด 4 ตารางเมตร
  • Maintenance Package ระยะเวลา 5 ปี
  • ค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนสำหรับตู้เปลี่ยนแบตเตอรี่ ระยะเวลา 5 ปี
  • อุปกรณ์ความปลอดภัยแบบอัตโนมัติ และถังดับเพลิง 1 ถัง
  • ระบบ Remote Support ดูแลผู้ใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง

มูฟ อีวี เอกซ์
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3TvYR3X
โทร. 097-2599671, 02-0805609


6. แฟรนไชส์ โคโค่ วอร์ค จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้วัตถุดิบเพื่อขายคืนกำไร 100 แก้ว หรือมูลค่ารวมประมาณ 4,500 บาท หมดเขต 1 พฤศจิกายน 2567

เมนูสุขภาพกำลังมาแรง ซึ่งโคโค่ วอร์ค เป็นแฟรนไชส์เครื่องดื่มที่ใช้วัตถุดิบหลักจากมะพร้าวน้ำหอมมาพัฒนาเป็นหลากหลายเมนู เช่น มะพร้าวน้ำหอมปั่นไม่ใส่นม , มะพร้าวน้ำหอม+อโวคาโด้ ปั่น , มะพร้าวน้ำหอมนมหมีปั่น เป็นต้น มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกกว่า 35 รายการ แถมยังมีทำเลให้เลือกเปิดร้านได้ในหลายพื้นที่

ไม่ใช่แค่นั้น ตอนนี้ยังจัดโปรโมชัน สำหรับผู้สนใจลงทุนในทุกแพ็กเกจจะได้รับทันทีวัตถุดิบพร้อมเปิดร้านขายได้กว่า 100 แก้ว มูลค่าประมาณ 4,500 บาท โดยค่าแฟรนไชส์ในการลงทุน 59,900 บาท โอกาสคืนทุน 3 – 6 เดือน(ขึ้นอยู่กับทำเลเป็นสำคัญ) สนใจลงทุนใช้สิทธิโปรโมชันได้ตั้งแต่วันนี้ – 1 พฤศจิกายน 2567

โคโค่ วอร์ค
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/3VU4f3G
โทร. 099-1788793 , 063-8988709


7. Karshine Auto Wash Wax จัดโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ Royalty Program ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Karshine หมดเขต 31 ธันวาคม 2567

บริษัท คาร์ชายน์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลรักษารถยนต์ ภายใต้แบรนด์ KARSHINE เปิดโอกาสให้คนสนใจสามารถเลือกสร้างธุรกิจคาร์แคร์ได้ง่ายขึ้น โดยใช้เครื่องล้างรถอัตโนมัติ ที่ใช้พนักงานน้อย เวลาในการล้างที่รวดเร็ว รับลูกค้าต่อวันได้มากขึ้น เป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่คุ้มค่าและน่าสนใจมาก และเพื่อให้คนสนใจคุ้มค่าในการลงทุนมากขึ้น จึงได้จัดโปรโมชันมอบสิทธิพิเศษ Royalty Program ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Karshine เฉพาะ Chemical and Cleaning Set Discount 20%

ทั้งนี้สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับคือรับประกันอะไหล่และค่าดูแล MA ในปีแรก พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษาเชิงป้องกันในปีถัดไป รวมถึงได้อุปกรณ์ครบชุดพร้อมเปิดร้านและการดูแลจากทีมงานเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ของผู้ลงทุนได้อย่างสูงสุด สำหรับผู้สนใจลงทุนสามารถใช้สิทธิโปรโมชันได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2567

คาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/453zbRD
โทร. 082-6246466

 

การใช้สิทธิโปรโมชั่นจากแฟรนไชส์เป็นอีกหนึ่งการลดต้นทุนและเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้มากขึ้น โดยผู้สนใจสามารถเลือกแฟรนไชส์ที่ต้องการลงทุนและติดต่อข้อมูลเรื่องการลงทุนอย่างละเอียด และต้องไม่ลืมสอบถามเรื่องโปรโมชั่นที่ได้นำเสนอนี้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการลงทุนให้ดีมากขึ้น

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด