มาแล้ว! ตารางเรียนเดือนมิถุนายน 2567 จัดเต็ม เติมความรู้แฟรนไชส์ คอร์สสร้างอาชีพ ห้ามพลาด!

ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์” หรือ “ไทยแฟรนไชส์อะคาเดมี่” ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสถาบันฯ ต่าง ๆ ในการจัดอบรมสร้างอาชีพ โดยมีคอร์สเรียนที่จะช่วยให้การทำธุรกิจเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่สอนโดยกูรูและวิทยากรผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

สำหรับในช่วงเดือนนี้มีคอร์สเรียนที่น่าสนใจมากมาย ทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม และรวมถึงการเริ่มต้นทำธุรกิจสำหรับ SMEs และ Franchise ทั้งนี้ ฝ่ายอบรม-สัมมนา จึงจัดมาให้เลือกกันหลากหลายหลักสูตร หากใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างอาชีพ หรือ ต้องการเพิ่มเติมความรู้ ไม่ควรพลาด!

1.คอร์สแฟรนไชส์ สตาร์ท อัพ (Franchise Start Up) รุ่นที่ 49

เรียนวันที่ 27 มิ.ย. 67

ตารางเรียนเดือนมิถุนายน

คอร์สสร้างแฟรนไชส์อันดับ 1 ในไทย เรียนทุกขั้นตอน การสร้างระบบแฟรนไชส์ Franchise System เช็คสุขภาพธุรกิจ Business Health Check ธุรกิจเราควรใช้กลยุทธ์แฟรนไชส์ขยายสาขาในรูปแบบใด การสร้างร้านต้นแบบ Pilot Project วิเคราะห์กำไร-ขาดทุนในต้นทุนสินค้า และวัตถุดิบ การคิดค่าแฟรนไชส์แรกเข้า ค่า Royalty Fee ค่า Marketing Fee อย่างเหมาะสม กฎหมาย-สัญญาแฟรนไชส์ที่เกี่ยวข้อง

หลักสูตรราคา 6,900 บาท (จากปกติ 8,900 บาท/ท่าน)

สนใจสมัครเรียนได้ที่ https://bit.ly/4bN1jKX


2.หลักสูตร กราฟิกดีไซน์

เรียนวันที่ 1, 8, 15 และ 22 มิ.ย. 67 (รวม 4 วัน)

ตารางเรียนเดือนมิถุนายน

คลาสนี้จะได้เรียนรู้การใช้โปรแกรม Basic Adobe Photoshop ที่เป็นสุดยอดของโปรแกรมตัดแต่งภาพที่นิยม และการใช้โปรแกรม Basic Adobe Illustrator ซึ่งเป็นอีกโปรแกรมการวาดภาพร่วมกัน อยากเก่งกราฟิก ห้ามพลาด!!!

หลักสูตรราคา 7,990 บาท พิเศษ! สมัครเรียน 2 ท่าน ลดเหลือ 4,990 บาท/ท่าน


3.หลักสูตร วาดรูปบนคอม

เรียนวันที่ 1-2 และ 8-9 มิ.ย. 67 (รวม 4 วัน)

ตารางเรียนเดือนมิถุนายน

Digital Painting คือการวาดภาพในรูปแบบใหม่ที่ได้รับความนิยม คลาสนี้จะสอนการใช้ SAI Digital Painting ร่วมกับ Pen Tablet ด้วยความที่เป็นโปรแกรมยอดนิยมจากญี่ปุ่นสำหรับการวาดรูปลงสีการ์ตูนและออกแบบคาแรกเตอร์ที่ใช้งานง่ายและเป็นที่นิยม

หลักสูตรราคา 7,990 บาท พิเศษ! สมัครเรียน 2 ท่าน ลดเหลือ 4,990 บาท/ท่าน


4.หลักสูตร สติ๊กเกอร์ไลน์

เรียนวันที่ 3, 5 และ 7 มิ.ย. 67 (รวม 3 วัน)

ตารางเรียนเดือนมิถุนายน

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวาด หรือ อยากสร้างคาแรคเตอร์ให้ธุรกิจ หรือ อยากจะสร้างรายได้ผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ ขอแนะนำคอร์สนี้! ในคลาสจะสอนวิธีการใช้งานโปรแกรม SAI ร่วมกับ Pen Tablet พร้อมเนื้อหาสำคัญที่ควรรู้ เช่น ลงทะเบียน และสมัคร Paypal เพื่อส่งขายสติกเกอร์ ห้ามพลาด!

หลักสูตรราคา 7,990 บาท พิเศษ! สมัครเรียน 2 ท่าน ลดเหลือ 4,990 บาท/ท่าน


5.หลักสูตร เทคนิคการชงกาแฟ

เรียนวันที่ 7 มิ.ย. 67

ตารางเรียนเดือนมิถุนายน

อยากเปิดร้านกาแฟ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง? คลาสเรียนบาริสต้าเบื้องต้นเหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในการประกอบธุรกิจร้านกาแฟ กับวิชาการกาแฟที่คนรักกาแฟจะต้องรู้! พร้อมพรั่งด้วยสูตรสำหรับธุรกิจกาแฟ สอนโดยวิทยากรที่มีประสบการณ์ตรงจากการประกอบธุรกิจกาแฟมามากกว่า 30 ปี

หลักสูตรราคา 1,500 บาท


6.หลักสูตร ปรุงกลิ่นสร้าง BRAND & BRAND ดัง เพราะกลิ่นโดน (น้ำหอม)

เรียนวันที่ 8-9 มิ.ย. 67 (รวม 2 วัน)

ตารางเรียนเดือนมิถุนายน

การปรุงน้ำหอมเพื่อการสร้าง BRAND ในธุรกิจความงาม (เครื่องสำอาง สปา น้ำหอม) ด้วยการสกัดน้ำปรุง , การปรุงน้ำหอม , น้ำปรุง , น้ำอบ และเครื่องหอมในแบบต่างๆ ถือเป็นอีกหนึ่งวิชาที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจที่จะทำธุรกิจความงาม เพราะ “กลิ่น” สามารถแสดงถึงการเป็นเอกลักษณ์ในตัวตนรูปแบบ BRAND สินค้าได้

หลักสูตรราคา 5,800 บาท


7.หลักสูตร เตรียมตัวให้พร้อมออกงานแสดงสินค้า

เรียนวันที่ 11 มิ.ย. 67

ตารางเรียนเดือนมิถุนายน

การเข้าร่วมงานแสดงสินค้าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่มีข้อดีน่าสนใจ คือ ทำให้ลูกค้ามีโอกาสได้รู้จักกับธุรกิจของเรามากขึ้น และเป็นการเพิ่มโอกาสพบปะลูกค้าใหม่ นอกจากนั้นเรายังได้มีโอกาสได้เจอกับคนที่ทำธุรกิจอีกจำนวนมาก ในคอร์สนี้เราจะมาช่วยให้ท่านได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะไปออกงานแสดงสินค้า

หลักสูตรราคา 2,000 บาท


8.หลักสูตร ผู้จัดการร้านขั้นเทพ รุ่นที่ 51

เรียนวันที่ 14 มิ.ย. 67

“สร้างธุรกิจ…ต้องเติบโต สร้างคน…ต้องเป็นมืออาชีพ สร้างยอดขาย…ต้องก้าวกระโดด” ยกระดับผู้จัดการร้านให้เก่งขั้นเทพ “พลิกวิกฤตร้าน…ให้เป็นโอกาส” ผ่านโควิด 19 อย่างยั่งยืน สุดคุ้ม 6 ชั่วโมงเต็ม รับความรู้ครบ 5 Module : สู่การเป็นผู้จัดการร้านขั้นเทพ รู้วิธีเพิ่มยอดขายสร้างร้านเติบโต

หลักสูตรราคา 2,900 บาท


9.หลักสูตร ขนมถังทอง พารวย

เรียนวันที่ 15 มิ.ย. 67

ขนมนี้ทำกำไรได้ดี โดยต้นทุนแป้งเพียงชิ้นละ 1 บาท แต่สามารถขายได้ชิ้นละ 10-12 บาท และมีไส้ที่กำหนดเองได้ เช่น มะพร้าว, ฝอยทอง, เม็ดขนุน, ข้าวโพด, ลูกเกตุ, สังขยา หรือ เผือก ฯลฯ โดยขนมนี้ไม่ได้มีขายมากนัก จึงเป็นโอกาสสำหรับการสร้างธุรกิจหรืออาชีพเสริม

หลักสูตรราคา 3,900 บาท


10.หลักสูตร ไก่ทอดสมุนไพร ฟรี! สูตรข้าวเหนียวนิ่ม

เรียนวันที่ 16 มิ.ย. 67

เมนูสร้างอาชีพ ห้ามพลาด!!! สอนทุกขั้นตอนในการทำไก่ทอดสมุนไพร ตั้งแต่วิธีการทำสมุนไพร, การหมักไก่, สูตรแป้ง, สูตรการทอด และสูตรน้ำจิ้มไก่ ที่ผู้เรียนจะได้เรียนปฏิบัติจริง ขายจริง จากสถานที่จริง นอกจากสูตรไก่ทอดแล้วยังไปเรียนสูตรข้าวเหนียวนิ่มฟรีด้วย

หลักสูตรราคา 3,200 บาท (จากราคาปกติ 3,400 บาท)


11.หลักสูตร บัญชีพื้นฐานสำหรับแฟรนไชส์ (Online)

เรียนวันที่ 18 มิ.ย. 67

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับบัญชีขั้นพื้นฐาน เพื่อตอบสนองถึงความต้องการของเจ้าของธุรกิจที่มีเวลาจำกัด แต่มีความรู้ทางด้านบัญชีเพิ่มมากขึ้น เรียนรู้อย่างง่าย เข้าใจเร็ว และสามารถใช้งานได้จริง

หลักสูตรราคา 5,500 บาท/ท่าน


12.หลักสูตร ผู้จัดการเขตขั้นเทพ รุ่นที่ 18

เรียนวันที่ 27-28 มิ.ย. 67 (รวม 2 วัน)

ธุรกิจเจริญเติบโต…มีสาขามากมาย ต้องหาคนเก่งมาดูแล หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้จัดการเขตหรือผู้ที่ต้องดูแลสาขามากกว่า 2 สาขาขึ้นไปของธุรกิจร้านอาหาร ธุรกิจบริการ หรือ ของธุรกิจค้าปลีกที่มีหลายสาขา เพื่อพัฒนาความรู้กระบวนการทำงานในการตรวจเยี่ยมสาขาให้มีประสิทธิภาพอย่างเป็นระบบ สามารถประเมินสาขาที่ดูแลได้อย่างแม่นยำ

หลักสูตรราคา 9,900 บาท


ไทยแฟรนไชส์ อคาเดมี (ThaiFranchise Academy) สถาบันรวมคอร์สอบรม-สัมมนา กว่า 300 คอร์ส ซึ่งมีผู้สมัครเรียนไปแล้วกว่า 5,000 คน พร้อมทั้งเปิดรับผู้ที่สนใจหาความรู้ เพิ่มทักษะ การทำธุรกิจ สร้างอาชีพ บริหารจัดการ ขยายตลาด

tfcacademyหากท่านใดสนใจเข้าร่วมการอบรมคอร์สเรียนสร้างอาชีพ
สมัครเรียนออนไลน์ ได้ที่ https://bit.ly/37ReAEz

สอบถาม ฝ่ายอบรม-สัมมนา โทร. 02-1019187 , 098-6702011

 

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่

กองบรรณาธิการเว็บไซต์

ยินดีสนับสนุน SMEs ไทยทุกแบรนด์ ที่ต้องการสร้างความเข้มแข็ง อยากเรียนรู้ พัฒนาธุรกิจ ส่งเสริมความเข้าใจในการตลาด มีความคิดสร้างสรรค์ แบ่งปันเพื่อสังคม ต่อยอดธุรกิจ ให้ประสบความสำเร็จในอนาคต