ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด! ระบบ “ซัพพอร์ท” คนลงทุนเต็มที่ ธุรกิจที่พร้อมเป็น “ห่านทองคำ” ทั่วประเทศ

ทุกคนเคยฟังนิทานเรื่องห่านทองคำไหม? ในชีวิตจริงมันจะดีแค่ไหนถ้าจู่ๆเราก็มีห่านที่ออกไข่เป็นทองคำ ซึ่งตอนนี้เรื่องเล่าในนิทานได้กลายเป็นเรื่องจริงแล้ว เพราะดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด คือสุดยอดธุรกิจคาร์แคร์ที่มีจุดเด่นคือเครื่องล้างรถอัตโนมัติ ที่มีระบบการบริหารจัดการพร้อมซัพพอร์ทคนลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต่างจากธุรกิจที่เป็น “ห่านทองคำ” ให้ทุกคนมีกำไรได้ในระยะยาว

หลายแง่มุมน่าสนใจที่เราได้พูดคุยกับคุณไชยะ สุริยาพรพันธุ์ กรรมการบริษัท ที.อาร์โปรดักส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เจ้าของแฟรนไชส์ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด ที่ก่อตั้งมานานกว่า 27 ปี พูดถึงธุรกิจนี้ว่า “ ตัวเลขคนมีรถยนต์มันเพิ่มขึ้นทุกปี อย่างต้นปี 2566 ข้อมูลจากกรมขนส่งระบุว่ามีรถที่จดทะเบียนใหม่กว่า 1,363,473 คัน ไม่นับรวมกับรถยนต์ที่มีวิ่งอยู่บนท้องถนนแล้ว จะเห็นตัวเลขที่เยอะมาก ซึ่งการล้างรถเดี๋ยวนี้ต้องเน้นสะอาด รวดเร็ว ประทับใจ ที่สำคัญต้องลดต้นทุนผู้ประกอบการได้ด้วย”

คำว่าแฟรนไชส์ของเรา “ไม่ได้หมายถึงเงิน”
เราต้องการหาพาร์ทเนอร์ที่อยากทำธุรกิจ
แบรนด์เรามีระบบที่แข็งแกร่ง
เราต้องการ “สร้างครอบครัว” ที่ให้บริการลูกค้าได้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

“ครอบครัว ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด” ธุรกิจที่เป็นมากกว่า “แฟรนไชส์”

ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด

สิ่งที่ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด ต้องการไม่ใช่การขายแฟรนไชส์เพื่อให้ได้เงินแต่มันคือการขาย Knowhow ซึ่งตัวแบรนด์มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่ติดที่ว่าการจะเข้าไปดูแลลูกค้าได้ทั่วประเทศนั้นมันยาก ก็ต้องอาศัยคนสนใจเข้ามาเป็น “ครอบครัวเดียวกัน”

คุณไชยะกล่าวว่า “ธุรกิจคาร์แคร์สิ่งสำคัญคือต้องใกล้ชิดลูกน้อง ทำให้ลูกน้องมีแรงใจอยากทำงาน เมื่อแรงงานมีกำลังใจก็ส่งต่อบริการดีๆ ไปถึงลูกค้าได้” โดยดับเบิ้ล ยู บาย วิซาร์ด มีศักยภาพในด้านเครือข่ายที่ชัดเจน มีทั้งแอพพลิเคชั่น มีทั้งระบบข้อมูลออนไลน์ที่จะเชื่อมโยงลูกค้าได้ทั่วประเทศ มีฐานลูกค้าทั่วประเทศกว่า 100,000 ราย

ทั้งนี้คนสนใจลงทุนกับดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ดแต่ติดว่าไม่มีทำเล ไม่รู้จะเปิดที่ไหนดี งานนี้ก็ไม่ยาก เพราะดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ดมีดิวพื้นที่ให้เลือกทั้งในสถานีบริการน้ำมัน ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชั้นนำ ก่อนที่จะเปิดร้านก็มีทั้งการฝึกอบรมพนักงาน , การวางระบบบริหารจัดการในร้าน พร้อมส่งเสริมด้านการตลาด รวมถึงการดูแลเครื่องล้างรถอัตโนมัติโดยช่างที่มีประสบการณ์มั่นใจในประสิทธิภาพการลงทุนได้อย่างดี

คาร์แคร์ยุคใหม่! ลดต้นทุนได้จริง! เพิ่มกำไรได้มากขึ้น

ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด

ถ้ามองดูธุรกิจคาร์แคร์ในหลายประเทศพบว่ามีความก้าวหน้ามาก และส่วนใหญ่เน้นการล้างแบบอัตโนมัติ ซึ่งในประเทศไทยธุรกิจนี้ยังโตได้อีกมาก และดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด ก็เป็นผู้นำตัวจริงในด้านนี้โดยความน่าสนใจที่เหมาะสมกับการเลือกลงทุนได้แก่

ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด

1.เครื่องล้างรถอัตโนมัติที่ล้างรถรวดเร็ว 1.30 นาที/คัน

เป็นรูปแบบของ Tunnel Car Wash หรืออุโมงค์ให้รถเคลื่อนที่เข้าไปแล้วมีโปรแกรมในการล้างรถ ข้อดีของระบบนี้คือประสิทธิภาพในการล้างประมาณ 1.30 นาที/คัน รับรถลูกค้าในชั่วโมงเร่งด่วน หรือสามารถรับลูกค้าต่อวันได้มากขึ้นดีกว่าการล้างรถแบบธรรมดาที่ใช้เวลาในการล้างสูงมาก แถมระบบล้างรถอัตโนมัติของดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ดเป็นระบบที่คิดค้นมาอย่างดีมั่นใจในเรื่องความสะอาดและไม่ทำให้รถมีริ้วรอย

2.ลดต้นทุนค่าแรงงาน

การลงทุนติดตั้งเครื่องล้างรถอัตโนมัติประหยัดต้นทุนค่าบุคลากร ไม่ต้องจ้างพนักงานในการทำความสะอาดเยอะเหมือนคาร์แคร์ทั่วไปใช้พนักงานเพียง 1-2 คนก็บริหารจัดการได้ ซึ่งปัจจุบันปัญหาเรื่องแรงงานเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้หลายคนเริ่มธุรกิจคาร์แคร์ไม่ได้ ดังนั้นการลงทุนกับดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด จึงหมดปัญหาในเรื่องนี้

ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด

3.มีกำไรจากการลงทุนได้มากขึ้น

เมื่อสามารถลดต้นทุนการบริหารจัดการได้ทั้งค่าแรง ค่าอุปกรณ์ต่างๆ และยังสามารถรับลูกค้าได้มากขึ้นทำให้มีโอกาสสร้างรายได้มากขึ้น เฉลี่ยวันละไม่ต่ำกว่า 100 คัน (ขึ้นอยู่กับทำเล) ซึ่งถือเป็นรายได้ที่สูงมาก

4.ไม่มีเงินทุนก็มีบริการจัดหาสินเชื่อเพื่อการลงทุนให้

หลายคนที่เป็นกังวลว่าอยากลงทุนแต่ไม่มีเงินจะเริ่มต้น ทางดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด มีทีมงานคุณภาพในการให้คำปรึกษาเพื่อให้ผู้ลงทุนสามารถขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินได้ง่ายขึ้น

ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด

5.ธุรกิจเพิ่มยอดขาย เพิ่มรายได้ให้กับคนที่มีธุรกิจอยู่แล้ว

คนสนใจลงทุนจำนวนไม่น้อยเลือกดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ดเป็นออฟชั่นเพิ่มให้กับธุรกิจเช่นบางคนมีร้านกาแฟ ร้านอาหาร ก็เพิ่มคาร์แคร์ของดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ดเข้าไปทำให้ธุรกิจมีความหลากหลายและดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้นเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่มากขึ้นด้วย

ลงทุนเริ่มต้น 2.99 ล้าน “ตั้งเป้าหมาย 3 ปี คืนทุน”

ถ้าเงินพร้อม ใจพร้อม การลงทุนกับดับเบิ้ลย บาย วิซาร์ด ได้กำไรแน่ เริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท ผลตอบแทนมากกว่า 100% เพราะไม่ใช่แค่การล้างรถแต่ยังมีรายได้จากบริการอื่นอีกเช่นบริการเคลือบแก้ว , ขัดเคลือบสี , ขัดเคลือบเบาะหนัง , ซักเบาะผ้า , บริการซักพรมพื้นรถ เป็นต้น โดยทางแฟรนไชส์ได้คำนวณต้นทุนทุกอย่างแสดงเป็นตัวเลขให้เห็นชัดเจนว่าแนวโน้มและโอกาสคืนทุนเป็นอย่างไร ให้คนลงทุนได้มองเห็นภาพที่ชัดเจนมากขึ้น

เฉลี่ยในการคืนทุนอยู่ที่ 3 ปี แต่สัญญาแฟรนไชส์มีทั้งหมด 9 ปีนั่นแสดงว่าอีก 6 ปีต่อจากนั้นคือโอกาสในการสร้างรายได้ที่มากขึ้น และแน่นอนว่าดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด ก็จะเป็นผู้ดูแลและสนับสนุนคนลงทุนเป็นอย่างดี เน้นคำว่าคุณภาพเป็นสำคัญให้ทุกสาขามีบริการที่ประทับใจลูกค้า ปัจจุบันมีการขยายสาขาทั่วประเทศกว่า 64 แห่งและตั้งเป้าในปี 2566 นี้จะขยายสาขาได้ครบ 70 แห่งทั่วประเทศด้วย

“เหมือนเรามีห่านที่ออกไข่เป็นทองคำแล้วและห่านตัวนี้มันก็มีลูกด้วย
เราก็อยากให้คนได้ลูกห่านตัวนี้เอาไปลงทุนเพื่อจะได้ทองคำเหมือนกับเราด้วย”

ธุรกิจที่พร้อมเป็น “ห่านทองคำ” ให้คนทั่วประเทศ

ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด

ภาพจาก แฟรนไชส์ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด

ถ้าจะมองธุรกิจที่พร้อมแบบสำเร็จรูปจริงๆ คงไม่มีอะไรดีกว่าการลงทุนกับดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด คุณไชยะได้กล่าวถึงเรื่องนี้ไว้อย่างน่าสนใจว่า “เรามีประสบการณ์ในธุรกิจมานานมาก ทั้งระบบบริหารจัดการ , ความพร้อมในด้านฐานข้อมูลลูกค้า , การส่งเสริมการตลาด , การพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ เรามั่นใจว่าคือดีที่สุด ก็เหมือนกับว่าเรามีห่านทองคำ 1 ตัวที่ออกลูกได้ ซึ่งก็อยากให้คนลงทุนได้เอาลูกห่านทองคำนี่ไปลงทุนต่อ โอกาสทำกำไรมันชัดเจนมาก เรามีทุกอย่างให้พร้อมแค่ตัดสินใจมาลงทุน กำไรยังไปได้อีกยาว”

ทั้งนี้การเลือกลงทุนแฟรนไชส์คุณไชยะมองว่าอยากให้ดูที่ความสำเร็จของแฟรนไชส์นั้น ดูว่าเขาสำเร็จอย่างไร เขาขายแฟรนไชส์เพราะเขาอยากได้เงิน หรืออยากได้พาร์ทเนอร์ธุรกิจ เขาดูแลเราดีแค่ไหน ส่งเสริมอะไรให้เราได้บ้าง

ซึ่งดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ดชัดเจนในเรื่องเหล่านี้มาก ด้วยมีเป้าหมายที่ต้องการให้ “ครอบครัวดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด” ประสบความสำเร็จไปพร้อมกัน นี่คือธุรกิจตามน้ำ ถือเป็นธุรกิจที่ไม่สวนกระแส และมีอัตราการเติบโตที่ไปได้อีกไกลมาก ขอแค่ตั้งใจจริงที่จะมาทำธุรกิจนี้ ที่เหลือดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด ช่วยเหลือจัดการ ดูแลให้ทุกอย่าง การันตีว่าคุ้มค่าทุกการลงทุนแน่นอน

 

สนใจลงทุนแฟรนไชส์ ดับเบิ้ลยู บาย วิซาร์ด
โทร. 086-3402176 , 086-3402177 , 02-5388111

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด