เปิดตัวแล้ว! แฟรนไชส์พรีเมี่ยมคาร์แคร์ ธุรกิจดูแลรถยนต์ครบวงจร กลั่นประสบการณ์ 30 ปี การันตีรถใช้บริการกว่า 1.7 ล้านคัน

ตลาดรถยนต์นับวันมีแต่มูลค่าจะเพิ่มขึ้นดูจากตัวเลขการขายรถยนต์ในช่วงครึ่งปีแรกปี 2566 อยู่ที่ 406,131 คันและคาดการณ์ว่ายอดขายรถยนต์ในปี 2566 จะอยู่ที่ 855,000 คัน เพิ่มขึ้น 0.7% จากปีที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าการมีรถยนต์สักคันเราต้องรักและอยากบำรุงรักษารถที่เราใช้งานให้สวยงามคงทนอยู่เสมอ

พรีเมี่ยมคาร์แคร์

จึงเป็นที่มาของ “พรีเมี่ยมคาร์แคร์” ซึ่งเป็นธุรกิจบริการรถยนต์แบบครบวงจรที่ก่อตั้งมา 30 ปีการันตีคุณภาพจากรถที่มาใช้บริการกว่า 1.7 ล้านคัน มีหลายคนเคยถามว่าอยากลงทุนในธุรกิจนี้ควรทำอย่างไร? และนี่คือโอกาสดีเพราะตอนนี้ “พรีเมี่ยมคาร์แคร์” เปิดแฟรนไชส์ให้ผู้ที่สนใจลงทุนได้ทั่วประเทศ

รู้จัก “พรีเมี่ยมคาร์แคร์” ธุรกิจสุดว้าว ของคนรักรถ

พรีเมี่ยมคาร์แคร์

บริษัท ที.วี.ซี.คาร์แคร์ จำกัด เจ้าของเครื่องหมายการค้า “พรีเมี่ยม” (Premium) ได้เปิดดำเนินกิจการตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2537 ต่อเนื่องมาถึงปัจจุบันรวมระยะเวลา 30 ปี ให้บริการเคลือบเซรามิก , เคลือบสี , พ่นกันสนิม , ล้างห้องเครื่อง , พ่นขจัดเชื้อโรค , ติดตั้งฟิล์มกรองแสงและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตลอดจนการเตรียมรถใหม่ก่อนส่งมอบตามโชว์รูมต่างๆ โดยมีพนักงานมากกว่า 1,250 คน ทั้งนี้บริษัท ที.วี.ซี.คาร์แคร์ จำกัด ยังมีบริษัทในเครืออีก 3 บริษัท ได้แก่

  • บริษัทนวพรโอเปอเรชั่น ให้บริการผลิตอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ เช่นถาดท้ายรถ คิ้วกันสาด ชายบันได พรม กล้องบันทึกหน้า-หลังรถ สัญญาณกะระยะถอยหลัง Skirt – Spoiler และอุปกรณ์อื่นๆ ตามที่ทางลูกค้า หรือ โชว์รูมต้องการ
  • บริษัทนวพรโลจิสติกส์ ทำธุรกิจในการรับส่งรถยนต์ ด้วย รถบรรทุกรถ ไปส่งตามโชว์รูมต่างๆ
  • บริษัทนวพรขนส่ง ให้บริการกระจายสินค้าให้กับบริษัทชั้นนำ ในพื้นที่ กรุงเทพฯและปริมณฑล

พรีเมี่ยมคาร์แคร์

พรีเมี่ยมคาร์แคร์

สิ่งที่ทำให้คนจดจำบริษัท ที.วี.ซี.คาร์แคร์ จำกัด คือ “สติ๊กเกอร์ Premium” ที่มีตัว “e” สีแดงอยู่ที่ด้านซ้ายของท้ายรถ โดยสัญลักษณ์ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดี ต้องการสื่อสารว่าเป็นแบรนด์ของคนไทย ที่ได้พัฒนาธุรกิจตามยุคสมัยมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ปัจจุบันบริษัทภายใต้เครื่องหมายการค้า Premium มีพนักงานกว่า 1,000 คนทั่วประเทศ

ลงทุนกับ “พรีเมี่ยมคาร์แคร์” ดียังไง ทำไมถึงน่าลงทุน?

จากตลาดรถยนต์ที่เติบโตต่อเนื่องแน่นอนว่านั่นคือฐานลูกค้าที่สำคัญมาก ซึ่งคนรักรถย่อมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดยิ่งเป็นรถใหม่ราคาแพงการดูแลยิ่งต้องการความพิถีพิถัน และพรีเมี่ยมคาร์แคร์มีประสบการณ์ในธุรกิจนี้และมีการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั้งในแง่สินค้าและบริการต่างๆ

และเป็นบริษัทแรกที่ใช้สารเทปล่อนซึ่งมีต้นทุนที่สูงแต่คุณภาพดี นำมาผสมสารเคลือบสีเพื่อให้ความลื่นเงางามกับผิวรถยนต์สร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้มากในยุคแรก จากนั้นเทคโนโลยีการเคลือบสีก็เริ่มเปลี่ยนไปบริษัทจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเคลือบเซรามิกของพรีเมี่ยมคาร์แคร์ ใช้ชื่อว่า Ceramic Coating PC9 มีประสิทธิภาพเป็นลำดับต้นๆ ของประเทศ ตอกย้ำความเอาใจใส่ในการดูแลรถยนต์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยข้อดีที่บอกว่าลงทุนกับพรีเมี่ยมคาร์แคร์ไม่มีคำว่าผิดหวัง สร้างรายได้ดีแน่ ด้วยปัจจัยหลายด้านได้แก่

  1. มีประสบการณ์ยาวนานถึง 30 ปี มองเห็นทุกปัญหาและเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าและผู้ลงทุน
  2. ผู้ที่ร่วมลงทุนจะได้รับการออกแบบตกแต่งป้ายภายนอกและภายในศูนย์บริการ
  3. จะได้ผลิตภัณฑ์และสินค้าสำหรับให้บริการลูกค้าในการเริ่มธุรกิจเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงพร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง ด้วยการรับประกันนานถึง 1 ปี
  4. มีการวางระบบบริหารจัดการภายในศูนย์ให้เป็นอย่างดี
  5. มีการฝึกอบรมการทำงานของช่างและพนักงานภายในศูนย์บริการ
  6. เป็นธุรกิจที่สร้างรายได้ในระยะยาวมีการวางระบบคอมพิวเตอร์เพื่อการรับรู้รายรับรายจ่ายได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว
  7. ให้การส่งเสริมด้านการตลาดพร้อมโฆษณาประชาสัมพันธ์

ด้วยความน่าสนใจเหล่านี้กล้าพูดได้ว่าพรีเมี่ยมคาร์แคร์ใส่ใจและดูแลผู้ลงทุนในทุกขั้นตอนยิ่งถ้ามีธุรกิจที่เกี่ยวข้องเช่นธุรกิจดั้งเดิมเป็นอู่ซ่อมรถ , ศูนย์รถมือสอง , ร้านประดับยนต์ การลงทุนกับ “พรีเมี่ยมคาร์แคร์” จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่มากขึ้น

อยากลงทุนกับ “พรีเมี่ยมคาร์แคร์” เริ่มแบบไหนทำอย่างไร?

ปัจจุบัน บริษัทฯ มีความพร้อมที่จะขยายสาขาธุรกิจพรีเมี่ยมคาร์แคร์ในรูปแบบแฟรนไชส์ ในทุกจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่และลูกค้าดั้งเดิมที่มีอยู่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามทางบริษัทยังให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพและบริการที่ดีเป็นสำคัญดังนั้นผู้ที่สนใจลงทุนต้องเริ่มจากการพูดคุยรายละเอียดเบื้องต้น รวมถึงรับฟังเงื่อนไขในการลงทุนเพื่อให้ทุกสาขาเป็นมาตรฐานเดียวกัน

พรีเมี่ยมคาร์แคร์

นอกจากนี้ผู้ลงทุนควรมีใจรักในงานบริการเป็นสำคัญ รวมถึงมีเงินทุนสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจ ซึ่งงบประมาณในการลงทุนขึ้นอยู่กับรูปแบบของศูนย์บริการ รวมถึงการตกแต่งภายในต่างๆด้วยรูปแบบสัญญาแฟรนไชส์กำหนดระยะเวลา 3 ปี และด้วยทีมงานที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ พร้อมดูแลผู้ลงทุนทุกสาขาให้เติบโตสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นสุดยอดธุรกิจที่น่าสนใจขอเพียงให้มีใจรักและทุ่มเทให้กับธุรกิจเต็มที่ ซึ่งโอกาสประสบความสำเร็จก็จะมีสูงมากขึ้น

พรีเมี่ยมคาร์แคร์

ภาพจาก พรีเมี่ยมคาร์แคร์

พิเศษ! พรีเมี่ยมคาร์แคร์ มอบโปรโมชั่น จัดโฆษณาผ่านสื่อและแจกของแถมให้ลูกค้า ในระยะ 3 เดือนแรก พิเศษเฉพาะผู้ที่ลงทุน 30 รายแรกเท่านั้น

และสำหรับผู้ที่สนใจต้องการลงทุนในช่วงนี้นับว่าเป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการลงทุนเพราะพรีเมี่ยมแคร์มีการจัดโปรโมชั่นที่ช่วยการสนับสนุนการโปรโมทศูนย์บริการใหม่ให้กับผู้ที่ลงทุน โดยพรีเมี่ยมคาร์แคร์จะจัดโฆษณาผ่านสื่อและแจกของแถมให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ในระยะ 3 เดือนแรก เรียกได้ว่าพร้อมสนับสนุนผู้ที่มาลงในธุรกิจแฟรนไชส์พรีเมี่ยมคาร์แคร์อย่างเต็มที่ ผู้ที่สนใจอยากลงทุนสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมข้อมูลติดต่อจากแฟรนไชส์ด้านล่าง

พรีเมี่ยมคาร์แคร์
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/40jafDi
โทร. 089-4458034(คุณคมสันต์), 088-0027641(คุณวราภรณ์)
095-3707971(คุณกิตติชัย), 02-9383588 ต่อ 93

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

0

ต้องการข้อมูลข่าวสาร ต้องการอัพเดทข้อมูลการตลาด หรือแนวทางการทำธุรกิจติดตามได้ที่ https://bit.ly/335phDi
รับฟังบทความต่างๆ ผ่านทาง PodCast ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ https://soundcloud.com/thaifranchisecenter

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด