คาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์ แฟรนไชส์ล้างรถอัตโนมัติ ระบบบริหารจัดการพร้อม! ลงทุนน้อย แต่กำไรดีมาก

ถ้าตอนนี้เงินสัก 2 ล้านเราจะเอาไปทำอะไรดี? ที่จะได้ผลตอบแทนคุ้มค่าที่สุด บอกคนบอกว่า “ซื้อทอง” บางคนบอกว่า “ซื้อหุ้น” หรือบางคนเลือกฝากเงินไว้กับธนาคาร เหตุผลที่แต่ละคนเลือกไม่ว่าจะวิธีไหนก็ต้องดูที่ “ผลตอบแทน” เป็นสำคัญ

และหนึ่งในวิธีที่ดีสุดยุคนี้คือการลงทุนในแฟรนไชส์ที่มีระบบบริหารจัดการให้พร้อม คนลงทุนไม่ต้องเริ่มจากศูนย์ คำถามคือแล้วจะเลือกแฟรนไชส์ไหนที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ถ้าให้มองดูในปัจจุบันจะเห็นว่า “คาร์แคร์” เป็นอีกธุรกิจที่ไม่เคยตกเทรนด์และสร้างรายได้ต่อเนื่องอย่างมาก สอดคล้องกับจำนวนรถยนต์ที่เพิ่มมากขึ้น

คาร์ชายน์ ออโต้

ซึ่ง “คาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์” เป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่คุ้มค่าสุดในยุคนี้ ใช้เงินลงทุนน้อย มีระบบบริหารจัดการให้พร้อม คนลงทุนต่อยอดสร้างรายได้ทันที เป็นธุรกิจที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี จากจุดเริ่มที่เป็นธุรกิจทางด้านผลิตภัณฑ์คาร์แคร์ครบวงจร

โดยเป็นผู้นำด้านการผลิตน้ำยาบำรุงรักษารถยนต์ แชมพู และโฟมล้างรถ น้ำยาเคลือบสี น้ำยาเคลือบยาง น้ำยาเคลือบกระจก น้ำยาเคลือบเบาะหนัง เป็นต้น มีฐานลูกค้าอยู่ทั่วประเทศอีกทั้งยังมีทีมเซลล์ , ระบบโลจิสติกส์ , มีโรงงานการผลิต เรียกว่ามี Knowhow ในธุรกิจด้านนี้อย่างชัดเจน

การที่พัฒนามาสู่ธุรกิจ Karshine Auto Wash Wax ก็ถือเป็นการแตกไลน์ ที่ต้องการให้ธุรกิจมีความครบวงจรมากขึ้น เพราะถ้ามองเรื่อง Detailling หรือการคลีนนิ่ง ยังเป็นสิ่งที่คนมีรถยนต์ทุกคนต้องการสูงมาก เนื่องจากมีพื้นฐานในทุกด้านครบถ้วนอยู่แล้วการก้าวสู่ธุรกิจคาร์แคร์ที่เน้นการล้างรถด้วยเครื่องอัตโนมัติจึงมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี

จุดเด่นของ คาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์ ทำไมควรใช้บริการ

ธุรกิจคาร์แคร์มีการแข่งขันสูงแต่ Karshine Auto Wash Wax ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจนี้ยาวนานมั่นใจในเรื่องคุณภาพบริการเป็นอย่างดี โดยมีจุดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นคือ

1.บริการล้างดูแลรักษารถ ด้วยเครื่องล้างรถอัตโนมัติ

เป็นการควบคุมการทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ที่สามารถล้างภายนอกสีรถให้สะอาด ภายใน 15 นาทีเท่านั้น ทำให้การล้างรถของคุณเป็นเรื่องง่าย ราคาถูกประหยัด รวดเร็ว สะอาด ไร้ริวรอย

2.ใช้ระบบแรงดันน้ำสูง

เพื่อฉีดขจัดคราบบนตัวรถ และน้ำยาสลายคราบ โฟม เพื่อขจัดคราบสกปรกบนรถของลูกค้า ซึ่งไม่เป็นริ้วรอยขนแมว ไม่กัดสีรถ สะอาด รวดเร็ว ประหยัด

3.ชำระค่าบริการด้วยคิวอาร์โค๊ด พร้อมเพย์

ซึ่งรองรับการชำระจากทุกธนาคาร ผลการชำระมีผลทันทีไม่ต้องแจ้งการชำระเงินให้พนักงานทราบ ปัจจุบันมีศูนย์บริการต้นแบบอยู่ที่หลัก 6 เขตดอนเมือง ซึ่งเปิดให้บริการลูกค้าในพื้นที่และลูกค้าในละแวกใกล้เคียง ซึ่งก็ได้รับความนิยมมีคนมาใช้บริการในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก หากมองในแง่ของการลงทุนต้องบอกว่า Karshine Auto Wash Wax มีปัจจัยที่สนับสนุนให้ประสบความสำเร็จหลายอย่างได้แก่

คาร์ชายน์ ออโต้

1.ประหยัดต้นทุนด้านบุคลากร

สามารถเริ่มธุรกิจได้โดยใช้พนักงานเพียงแค่ 3 คน แตกต่างคาร์แคร์ทั่วไปที่ต้องมีพนักงานอย่างน้อย 6-7 คน จึงประหยัดต้นทุนในเรื่องนี้ได้มาก

2.ควบคุมต้นทุนด้านวัสดุ + อุปกรณ์ได้ง่าย

ต้นทุนสำคัญของคาร์แคร์คือค่าผลิตภัณฑ์ , ค่าน้ำ , ค่าไฟ ที่บางครั้งหากไม่มีระบบบริหารจัดการที่ดีการควบคุมต้นทุนนี้ทำได้ยาก ซึ่งคาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์ มีตู้คอนโทรลที่คอยควบคุมการทำงานของเครื่องล้างรถอัตโนมัติที่ช่วยควบคุมต้นทุนเหล่านี้ได้อย่างชัดเจน

3.ลูกค้าพึงพอใจมั่นใจในประสิทธิภาพการล้างรถ

ความคาดหวังของลูกค้าคือบริการที่ดีและมีคุณภาพ ซึ่ง คาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์ เป็นระบบการล้างรถด้วยน้ำแรงดันสูง ลดการสัมผัสรถจากขนแปรง แถมมีบริการเคลือบให้ในตัว ราคาสำหรับใช้บริการก็ไม่แพง เป็นคาร์แคร์ที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจได้อย่างมาก

4.เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คาร์แคร์ครบวงจร

สิ่งที่ทำให้ คาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์ แตกต่างจากแบรนด์อื่นชัดเจนคือมีโรงงานการผลิต และมีผลิตภัณฑ์คาร์แคร์ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง ทำให้คนลงทุนมั่นใจได้อย่างเต็มที่

5.ระบบบริหารจัดการพร้อม ไม่ต้องเฝ้าร้านก็ทำธุรกิจได้

ถือเป็นอีกธุรกิจ Passive income ที่น่าสนใจ ผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องเฝ้าร้าน ก็สามารถดำเนินธุรกิจได้เพราะมีระบบบริหารจัดการให้เป็นอย่าง ซึ่งมีการเซตระบบหลังบ้านที่ผู้ลงทุนสามารถดูกระแสเงินสดที่เข้ามาในแต่ละวันได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เช็คได้ว่ามีรถเข้ามาล้างกี่คัน มีเงินเข้าเท่าไหร่ เรียกว่าสะดวกสบายในการทำธุรกิจอย่างมาก

ใช้งบลงทุนเท่าไหร่? รายได้ดีแค่ไหน?

คาร์ชายน์ ออโต้

การลงทุนกับ Karshine Auto Wash Wax ใช้เงินลงทุนเบื้องต้นประมาณ 2.3 ล้านบาท โดยแยกเป็น งบ 2 ล้านสำหรับค่าโครงสร้างและวัสดุอุปกรณ์พร้อมการเซตระบบร้านในการเริ่มธุรกิจ ส่วนอีก 300,000 คือค่าแฟรนไชส์

โดยเป็นสัญญา 3 ปี และในปีแรก ฟรี! ค่าการดูแล (Maintenance) เครื่องล้างรถอัตโนมัติ ใช้พื้นที่ในการเริ่มธุรกิจเบื้องต้นประมาณ 140ตร.ม. โดยมีการวิเคราะห์ทำเลให้ก่อนตัดสินใจลงทุนเพื่อประสิทธิภาพในการสร้างรายได้ของผู้ลงทุนอย่างสูงสุด

ถ้าวิเคราะห์กันที่ Stand Case หรือในกรณีที่ยอดขายเป็นปกติ คาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์ รับลูกค้าในแต่วันได้ประมาณ 30 – 40 คัน ประมาณลูกค้าต่อเดือนคือ 900 – 1,200 คัน ซึ่งจำนวนลูกค้าจากตัวเลขนี้แปรผันตามทำเลในแต่ละพื้นที่

ซึ่งจะมีทีมงานวิเคราะห์ให้อย่างชัดเจนก่อนเริ่มธุรกิจ โดยโอกาสคืนทุนของธุรกิจประมาณ 2 ปี แต่ในสัญญาคือ 3 ปีนั่นหมายความว่าในปีที่ 3 เป็นโอกาสสร้างรายได้อย่างเต็มที่ หากพิจารณาในเรื่องงบลงทุนกับระยะเวลาคืนทุน

ถ้ามีเงิน 2 ล้านบาทการเอามาลงทุนกับ คาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์ ถือว่าผลตอบแทนดีกว่าเอาเงินไปฝากเพื่อกินดอกเบี้ยในธนาคาร แถมยังเป็นแฟรนไชส์ที่มีความเสี่ยงน้อย โอกาสคืนทุนเร็ว เพราะมีระบบบริหารจัดการดูแลเป็นอย่างดี มีทีมงานคุณภาพคอยให้คำปรึกษาอย่างต่อเนื่อง

ตั้งเป้าขยายสาขาเดือนละ 1 แห่ง! สาขาใหม่เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

ปัจจุบันมีคนสนใจและสอบถามรายละเอียดด้านการลงทุนกับ Karshine Auto Wash Wax เป็นจำนวนมาก และล่าสุดก็มีเตรียมเปิดสาขาใหม่ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง เป็น คาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์ สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา

ซึ่งทางแฟรนไชส์ได้ตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มขึ้นเดือนละ 1 แห่ง และมั่นใจว่าหลังจากที่สาขาแรกได้เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีลูกค้ามาใช้บริการ จะทำให้คนที่สนใจลงทุนมองเห็นภาพความสำเร็จได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ Karshine Auto Wash Wax ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คาร์แคร์และบริการอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงลูกค้าและผู้ร่วมลงทุนเป็นสำคัญ

ภาพจาก แฟรนไชส์คาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์

สำหรับใครที่ต้องการสร้างธุรกิจ ซึ่งแฟรนไชส์ทุกวันนี้มีหลายโปรดักส์ แต่แฟรนไชส์บริการคือสิ่งที่จำเป็นต้องใช้ และ Karshine Auto Wash Wax ก็มีระบบบริหารจัดการที่พร้อมมาก ใครอยากลงทุนก็เข้ามาพูดคุยกันได้มีทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อเริ่มธุรกิจได้อย่างมืออาชีพ

คาร์ชายน์ ออโต้ วอช แว๊กซ์
สนใจลงทุน คลิก
https://bit.ly/453zbRD
โทร. 082-6246466

 

ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสาร ทุกความเคลื่อนไหวธุรกิจ แฟรนไชส์ และ SMEs รวดเร็ว รอบด้าน
ติดตามได้ที่ Add LINE id: @thaifranchise

อ้างอิงจาก คลิกที่นี่


สำหรับคนที่อยากเอาตัวรอดในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แนะนำเข้ารับคำปรึกษาผ่านหน่วยงาน ที่น่าเชื่อถือ เช่น

ไทยแฟรนไชส์ คอนซัลแทนซี่ (ThaiFranchise Consultancy)เป็นหน่วยงานภายใต้กำกับของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ยินดีให้คำปรึกษาในทุกกระบวนการสร้างระบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทฯ มีอาจารย์และทีมงานที่พร้อมให้บริการ คอยให้คำแนะนำ และร่วมค้นหาคำตอบจากประสบการณ์บนเส้นทางของธุรกิจแฟรนไชส์ไทย มายาวนานกว่า 14 ปี

ลักษณะงาน

  • เน้นการทำงานร่วมกับทีมงานของบริษัท
  • ให้แนวทางในการทำงานในทุกๆ ด้าน
  • มอบหมายงานและติดตามงาน
  • อื่นๆ ทุกด้านที่เกี่ยวข้องในการดำเนินธุรกิจ

1. วิเคราะห์ธุรกิจปัจจุบันเบื้องต้น หัวข้อดังนี้

  • ลักษณะธุรกิจในปัจจุบัน
  • ผลการดำเนินงานของธุรกิจ
  • การปฏิบัติงาน
  • เป้าหมายในอนาคต

2. กลยุทธ์ในการสร้างธุรกิจ

  • การสร้างแนวคิดธุรกิจ (Business Concept)
  • การกำหนดเป้าหมาย (Business Objective)
  • การจำลองงบกำไร-ขาดทุน (Profit-Loss)
  • การพัฒนาในด้านต่างๆ (Development Plan)

3. การวางแผนการปฏิบัติงาน (Operation Plan)

  • การวางแผนการปฏิบัติงานของแต่ละหน่วยงาน
  • สร้างคู่มือการทำงานแต่ละฝ่าย
  • กำหนดเงื่อนไขในด้านต่างๆ เช่น ค่าธรรมเนียม ค่าสิทธิ์ รูปแบบร้าน ทำเล การให้สิทธิต่างๆ แก่ผู้ซื้อแฟรนไชส์
  • มีโครงสร้างทีมงานที่เหมาะสม

4. กลยุทธ์ในการขยายธุรกิจ

  • แผนการขยายสาขาของบริษัท หรือ ร้านสาขาต้นแบบ
  • แผนการทดสอบขยายสาขาแฟรนไชส์

5. ขั้นตอนการพัฒนาระบบแฟรนไชส์

  • รวบรวมปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น
  • ดูผลประกอบการ การดำเนินของร้านแฟรนไชส์จำลอง หรือร้านต้นแบบ
  • ปรับปรุงแก้ไข
  • พัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างไม่หยุดยั้ง

การปฎิบัติงาน

  1. สัปดาห์ละ 1 คาบเวลา (ประมาณ 3-4 ชม.)
  2. ติดต่อปรึกษางานได้ตลอดเวลา

เงื่อนไขอื่นๆ

  • การ Consult ไม่รับกลุ่มเดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกันและรับไม่เกิน 5 แบรนด์

อนึ่ง รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมโครงการรับคำปรึกษา อาจมีนอกเหนือจากแผนงานดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบแผนโครงสร้างของธุรกิจเดิม และเป้าหมายที่กำหนดไว้ 

สอบถามเพิ่มเติม โทร.02-1019187
ฝ่ายที่ปรึกษาโครงการ (ThaiFranchise Consultancy)

คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก)

เรียนจบจากคณะนิเทศศาสตร์ ทำงานในด้านวารสารมากว่า10ปี สะสมความรู้หลากหลายแนวทั้งด้านการเกษตร สังคม สู่การประยุกต์เป็นอาชีพทั้ง SMEs และแฟรนไชส์รวมถึงแนวทางด้านกลยุทธ์การตลาดต่างๆ การเขียนคืองานที่เราตั้งใจและใจรักมากที่สุด